Empire777 Sign Up Bonus

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

Mr. Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

Mr. Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ชื่อภาษาอังกฤษ (Mr.hurt) เป็นภาพยนตร์ไทย แนว โรแมนติก,คอมเมดี้ สร้างโดย บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กำกับโดย อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,มารี เบิร์นเนอร์,พงศธร จงวิลาส,มชณต สุวรรณมาศ กำหนดออกฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 [1] เรื่องราวของ "ดอน สีชัง" (ซันนี่) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ "แอนนา" (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิต ความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เรื่องย่อ : "ดอน" (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นักเทนนิสดาวรุ่งพุ่งแรงในเวทีระดับโลกต้องมาประสบกับมรสุมชีวิตขั้นรุนแรง ตั้งแต่โดนแฟนดาราสาว "แอนนา" (มารี เบิร์นเนอร์) ทิ้งแบบสายฟ้าแลบ แถมยังประสบอุบัติเหตุทำให้แขนข้างถนัดหักไม่สามารถเล่นเทนนิสได้อีก ... ในขณะที่ชีวิตอยู่ในช่วงตกต่ำนั้น ดอนก็ได้เพื่อนสาววัยเด็ก "ดิว" (หลิน-มชนต) มาเป็นแรงสนับสนุนให้เขาก้าวข้ามปัญหาหัวใจและกลับมายืนผงาดในชีวิตอีกครั้ง
... ไม่ผิดหวังจริงๆ! กับความเป็นซันนี่+เผือกที่แทบจะเป็นชื่อการันตีคุณภาพหนังไปแล้ว อยากจะบอกว่าในตัวอย่างหนังว่าขำคิกคักแล้ว ตัวหนังจริงๆจะลั่นได้มากกว่านั้นเยอะ นี่ขนาดผู้เขียนไม่ใช่คอหนังไทยยังกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า "เป็นหนังรอม-คอมไทยที่สนุกมากที่สุด" เรื่องนึงในรอบหลายๆปีเลย



ตัวอย่าง Mr. Hurt มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ



ตัวเลือกการเล่น1



ตัวเลือกการเล่น2



ตัวเลือกการเล่น3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ HD มาสเตอร์ทุกเรื่อง(อัพเดจทุกวัน)

siammovies999 เว็บหนังออนไลน์น้องไหม่ อัพเดจหนังใหม่ทุกวัน อัพโหลดเฉพาะหนังมาสเตอร์เสียงดี สามารถดาวโหลดเก็บใว้ดูได้ด้วย หนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ หนังพากย์ไทย หนังชัด HD หนังทุกแบบ ที่เราหามาได้