Empire777 Sign Up Bonus

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

Wonder Woman วันเดอร์ วูแมน

Wonder Woman วันเดอร์ วูแมน

ก่อนที่เธอจะเป็น วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน (Amazon) เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิล่า (Themyscira) ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor) เธอได้ช่วยเหลือเขาจากการจมน้ำ หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ สตีฟ เทรเวอร์  ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงครามอีกมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางออกจากเกาะบ้านเกิด  ออกเดินทางเพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอเรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) รับบทโดย Gal  Gadot
ไดอาน่า สาวน้อยผู้ได้รับพลังพิเศษของเหล่าเทพเจ้ากรีก ดังนั้นความสามารถของเธอมักมาจากเทพต่างๆ เช่น พลังพิเศษของเทพ อธีน่า ทำให้เธอไม่สามารถถูกสะกดจิตได้ กัล กาด็อท  รับบท ไดอาน่า ได้สวยเป๊ะลงตัวมาก บทเรื่องสนุกตามครรลองหนังซูเปอร์ฮีโร่ ถือได้ว่าเป็นการพัฒนาบทของ DC ที่ดูลงตัวมากขึ้น ย่อยง่าย หนังเล่าเรื่องถึงตำนานของเหล่าทวยเทพอันเป็นที่มาของนักรบอเมซอน ซึ่งได้ต่อสู้เพื่อหยุดต้นเหตุแห่งสงครามในโลกมนุษย์ที่มีมาอย่างยาวนาน (ภาพเกาะดินแดนของเหล่านักรบอเมซอนและท่าต่อสู้สวยงามตระการตามาก) โดยเรื่องราวตำนานอันสุดแสนตื่นเต้นและความชมชอบในการฝึกฝนวิชาการต่อสู้นั้นได้ฝังอยู่ในใจของ ไดอาน่า มาโดยตลอดตั้งแต่วัยเด็กจวบจนเติบใหญ่ จนถึงการพบกันกับเหล่ามนุษย์ครั้งแรกของไดอาน่า เวลาแห่งการเดินทางออกจากดินแดนอเมซอนก็มาถึงในที่สุด ซึ่งหนังจะค่อยๆแสดงให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ มากมายจากจุดเริ่มต้นของการเดินทางนั้น โดยที่หนังยังมีคำถามถึงตัวตนของไดอาน่าและความคุ้มค่าของการออกไปปกป้องเหล่ามนุษย์โลกให้เราติดตามกันว่าที่สุดแล้วสิ่งที่ไดอาน่าเชื่อและศรัทธาที่จะปกป้องมนุษย์นั้นถูกหรือผิด ซึ่งในจุดนี้หนังสื่อออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยค่อยๆปล่อยเหตุผลและความเป็นจริงให้เราได้เห็นเป็นระยะๆในขณะที่เริ่มเข้าสู่สงครามและการต่อสู้อันโหดร้าย โดยบทบู๊นั้นมีให้เห็นตามสมควร (ทำออกมาได้สวยงามดีทีเดียว) และก็เช่นเดิมความฟินต่างๆจะมาอยู่ในช่วงท้ายของหนังที่สนุกตื่นเต้นและมีเรื่องราวหักมุมให้เห็นบ้างเป็นระยะๆ ตลอดจนการอัพพลังการต่อสู้ของวันเดอร์วูแมนก็ทำออกมาได้ดี (แม้จะฟินไม่สุดนิดหน่อยตรงช่วงสุดท้ายก็ตาม) .. ซึ่งสิ่งที่ตามมาให้คิดคือสเกลพลังของวันเดอร์วูแมนจริงๆแล้วในหนังอยู่ในระดับไหน ความเร็วและพลังเทียบกับใครได้บ้างในมวลหมู่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชาย และเมื่อเชื่อมโยงสู่ Justice League พลังและบทบาทของเธอจะโดดเด่นเพียงใด ก็เป็นสิ่งที่น่าติดตามอย่างยิ่ง หนังดูได้เลยครับสนุกคุ้มค่า 


ตัวอย่าง Wonder Woman วันเดอร์ วูแมน




ตัวเลือกการเล่น1



ตัวเลือกการเล่น2



ตัวเลือกการเล่น3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ HD มาสเตอร์ทุกเรื่อง(อัพเดจทุกวัน)

siammovies999 เว็บหนังออนไลน์น้องไหม่ อัพเดจหนังใหม่ทุกวัน อัพโหลดเฉพาะหนังมาสเตอร์เสียงดี สามารถดาวโหลดเก็บใว้ดูได้ด้วย หนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ หนังพากย์ไทย หนังชัด HD หนังทุกแบบ ที่เราหามาได้