Empire777 Sign Up Bonus

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Thor Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า

Thor Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า

    แล้วจักรวาลมาร์เวลก็ถึงกาลกลับมาเล่าเรื่องของเทพเจ้าอีกครั้ง หลังจากเล่าไปสองครา เริ่มอยากจะหาอะไรใหม่ใส่ลงในหนังที่คนเริ่มคุ้นเคย เริ่มด้วยการเปลี่ยนทรงผมของเทพเจ้าสายฟ้า เปลี่ยนผู้กำกับเป็นคนใหม่ และปรับหลายสิ่งที่ทำให้ได้หนังธอร์ในกลิ่นใหม่ๆ กลายมาเป็น ‘Thor Ragnarok’ ถ้าเรียกเป็นชื่อไทยก็ได้ว่า ‘ศึกอวสานเทพเจ้า’ ที่เราจะได้ดูกันในวันนี้ ธอร์ภาคนี้เปลี่ยนมือมาเป็นทีของ Taika Waititi ผกก. ที่มีผลงานอย่าง ‘Hunt for the Wilderpeople’ได้ลองใช้ความสามารถและเอกลักษณ์ของตัวเองเพื่อสร้างสรรค์หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แตกต่างไปจากสองภาคก่อนดูบ้าง
ซึ่งก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปพอสมควรทีเดียว เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ (Chris Hemsworth) ในภาคนี้ เขาจะต้องผจญกับเหตุสงครามยักษ์ที่เคยถูกทำนายทายทักเอาไว้แต่ชาติปางไหนไม่ทราบ มันจะกลายเป็นสงครามที่ทำลายแอสการ์ดให้ย่อยยับ ทว่าก่อนหน้านั้น เขาถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล เมื่อได้รู้ว่าสงครามตามคำทำนายมันได้เริ่มต้นขึ้นไปแล้ว เขาก็ต้องหาทางกลับมายังแอสการ์ดเพื่อยับยั้งความสูญเสียนั้นให้ได้ แต่ก็ปรากฏว่า เขาไม่อาจได้กลับแอสการ์ด ธอร์ได้พบว่า โลกิ (Tom Hiddleston) พี่น้องบุญธรรมผู้แปลงเป็นเทพโอดินเพื่อครอบครองแอสการ์ด ขณะที่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ต้องพบกับการโจมตีของเฮล่า (Cate Blanchett) จนเขาต้องสูญเสียค้อนคู่กายไป นี่คงเป็นครั้งแรกของธอร์ที่ต้องต่อสู้โดยไร้ค้อน


ตัวอย่าง Thor Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า



ตัวเลือกการเล่น1



ตัวเลือกการเล่น2


ตัวเลือกการเล่น3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ HD มาสเตอร์ทุกเรื่อง(อัพเดจทุกวัน)

siammovies999 เว็บหนังออนไลน์น้องไหม่ อัพเดจหนังใหม่ทุกวัน อัพโหลดเฉพาะหนังมาสเตอร์เสียงดี สามารถดาวโหลดเก็บใว้ดูได้ด้วย หนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ หนังพากย์ไทย หนังชัด HD หนังทุกแบบ ที่เราหามาได้