Empire777 Sign Up Bonus

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น

Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น

เรียกว่าแฟนหนังชาวไทยต่างก็ตั้งตารอภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาอย่างยาวนาน สำหรับภาพยนตร์ Baby Driver ที่เข้าฉายในต่างประเทศก่อนไทยกว่า 3 เดือน อีกทั้งคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ชื่อดังก็ออกมาดีเกินคาด ผู้ชมส่วนใหญ่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งพอจะเดาจากตัวอย่างหนังที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าน่าจะสนุกไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องอื่นเลย Baby Driver เบบี้ ไดรฟ์เวอร์ จี้ (เบ) บี้ ปล้น ว่าด้วยเรื่องราวของ เบบี้ รับบทโดย แอนเซล เอลกอร์ต (Ansel Elgort) เด็กหนุ่มนักขับรถช่วยหลบหนีประจำของแก๊งอาชญากร แต่ด้วยอุบัติเหตุในวัยเด็กทำให้เขาหูอื้อ เบบี้จึงจำเป็นต้องพึ่งเสียงเพลงมาช่วยในการดำเนินชีวิตทุกอย่าง
จะเห็นว่าจากพล็อตเรื่องนั้นธรรมดามาก เดาได้ง่าย และออกจะซ้ำกับเรื่องอื่นๆ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนธรรมดาที่มีความสามารถพิเศษ แต่ Baby Driver แตกต่างไปกว่านั้น ด้วยความที่ เบบี้ พระเอกของเรื่องนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับหูจึงต้องต้องฟังเพลงเพื่อเรียกสติ ซึ่งเพลงแต่ละเพลงนั้นอาจจะไม่ค่อยได้ยินในยุคสมัยนี้ เนื่องจากเป็นเพลงเก่า มีความคลาสสิก แต่บางเพลงก็พอจะฮัมคลอไปด้วยได้ ด้วยเนื้อหามีความตรงไปตรงมา ทั้งยังมีท่วงทำนองที่ฟังแล้วสร้างความเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดี เรียกว่าดูหนังจบก็ต้องหาเพลงมาฟังกันโดยไว

ตัวอย่าง Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น


ตัวเลือกการเล่น1



ตัวเลือกการเล่น2



ตัวเลือกการเล่น3 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ HD มาสเตอร์ทุกเรื่อง(อัพเดจทุกวัน)

siammovies999 เว็บหนังออนไลน์น้องไหม่ อัพเดจหนังใหม่ทุกวัน อัพโหลดเฉพาะหนังมาสเตอร์เสียงดี สามารถดาวโหลดเก็บใว้ดูได้ด้วย หนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ หนังพากย์ไทย หนังชัด HD หนังทุกแบบ ที่เราหามาได้