Empire777 Sign Up Bonus

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Beyond Skyline อสูรท้านรก

Beyond Skyline อสูรท้านรก

มาร์ค (แฟรงค์ กริลโล) ตำรวจแอลเอชีวิตแหลกเหลวต้องหาทางช่วยเหลือ เทรนต์ (จอนนี่ เวสตัน)จากการเก็บเกี่ยวของเหล่าเอเลี่ยน เขาต้องรวมทีมกับ ออเดรย์ (โบยานา โนวาโควิค) เสือ (อิโก อูไวส์) และ กัญญา (พาเมลีน ฉี) ต่อสู้กับศัตรูจากนอกโลกแม้ไม่มีแต้มต่อใดๆก็ตาม ย้อนกลับไปปี 2010 โลกได้รู้จักกับ Skyline หนังไซไฟฟอร์มเล็กของผู้กำกับพี่น้องสเตร้าส์ ที่คิดใหญ่แม้ทุนน้อยด้วยการถ่ายทำหนังไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก โดยมีจุดเด่นคือหากใครมองลำแสงสีฟ้าแล้วจะถูกดูดเข้าไปในยานอวกาศ แม้หนังจะมีแผลใหญ่ในการเล่าเรื่อง แต่ด้วยคอนเซปต์เอเลี่ยนที่ค่อนข้างแปลกใหม่ทำให้หนังประสบความสำเร็จในตลาดนอกอเมริกาจนมีโอกาสได้สร้างภาคต่อเป็นหนัง Beyond Skyline เรื่องนี้ที่ได้คนเขียนบทจากภาคที่แล้วอย่าง เลียม โอ ดอนเนล มานั่งแท่นกำกับแล้วดึง อิโก อูไวส์ กับ ยายาน รูเฮียน  สองนักบู๊จาก The Raid หนังแอ็คชั่นอินโดนีเซียเรื่องดังมาเป็นจุดขาย
สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้อย่างชัดเจนคือคราวนี้ เลียม เลือกเล่าเรื่องให้ขอบเขตกว้างไกลขึ้นจาก Skyline ภาคเดิมที่อยู่แต่ในเมืองคราวนี้หนังแบ่งเรื่องราวตัวเองเป็นสามส่วนคือ อุโมงค์รถไฟใต้ดิน ในยานเอเลี่ยน และชายแดนประเทศลาว ซึ่งเอื้อให้หนังสามารถเล่าเรื่องเอเลี่ยนได้ประหลาดล้ำโลกกว่าเดิม ซึ่งหากเรามองหนังแต่ละส่วนจะพบจุดดีจุดด้อยต่างกันไ

ตัวอย่าง Beyond Skyline อสูรท้านรก


ตัวเลือกการเล่น1



ตัวเลือกการเล่น2



ตัวเลือกการเล่น3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ HD มาสเตอร์ทุกเรื่อง(อัพเดจทุกวัน)

siammovies999 เว็บหนังออนไลน์น้องไหม่ อัพเดจหนังใหม่ทุกวัน อัพโหลดเฉพาะหนังมาสเตอร์เสียงดี สามารถดาวโหลดเก็บใว้ดูได้ด้วย หนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ หนังพากย์ไทย หนังชัด HD หนังทุกแบบ ที่เราหามาได้